Weithiau cawn syniad sydd ag ateb hawdd a dim gwrthwynebiad.
Er enghraifft:
- Syniadau heb unrhyw oblygiadau gwleidyddol nac ariannol mawr.
- Ceisiadau i newid y ffordd rydyn ni’n cyflwyno gwybodaeth benodol, neu i sicrhau bod mwy o wybodaeth ar gael e.e. adnoddau ar ein gwefan
- Cais syml i wneud newid bach yn yr adeilad e.e. arwyddion
- Cais sydd ddim yn ymwneud yn uniongyrchol ag UMAber, ond gallwn ni godi'r mater mewn pwyllgorau perthnasol gyda'r Brifysgol e.e. newidiadau mewn gwasanaethau masnachol.
Cysylltu â’r Brifysgol i osod mwy o feinciau ar draws y campws.
Crynodeb
A ddylai’r Brifysgol osod mwy o feinciau ar draws y campws?
Manylion
Pan cerdded o gwmpas y campws, does dim digon o feinciau wedi’u dosbarthu’n gyfartal. Gan fod Aberystwyth yn gampws bryniog, does dim digon o lefydd i fyfyrwyr anabl/wedi’u hanafu gael hoe. Rheswm arall dros gynnwys meinciau yw eu bod at ddefnydd pawb ac nid un grwp yn unig, byddai’n ddefnyddiol iawn i fyfyrwyr ôl-raddedig wrth iddynt barhau i astudio dros yr haf. Byddai’n ateb rhad i’r Brifysgol wneud y campws yn fwy hygyrch ac yn brofiad gwell i bawb.
Gweithredu
Addasiadau i’r amserlen
Crynodeb
Rhowch ganiatâd i ni ychwanegu ein digwyddiadau ein hunain at ein hamserlenni i'n helpu ni i drefnu pa waith rydyn ni'n ei wneud a phryd.
Manylion
Byddai'n dda pe gallem ychwanegu apwyntiadau at ein hamserlenni. Byddai hyn yn caniatáu i ni drefnu adolygu’n fwy effeithiol, gan arwain at gynhyrchiant uwch.
Cyflwynwyd gan: Joshua Mann
Gweithredu
Mae'r Swyddog Materion Academaidd wedi cyfarfod â Rheolwr Gwasanaeth Cwsmeriaid y Gwasanaethau Gwybodaeth (GG), i drafod unrhyw rwystrau technegol posibl sy'n atal addasiadau i'r amserlen. Cadarnhawyd ar yr adeg hon y byddai'r gweithredu hyn yn dibynnu ar ba mor effeithlon y gellir cydamseru cofnodion myfyrwyr ac outlook i arddangos newidiadau ar yr amserlen, oherwydd mae'n bosibl y byddai addasiadau ar gael yn annibynnol yn unig o'r naill neu'r llall. Mae’r Gwasanaeth Gwybodaeth wedi cael cyfarwyddyd i ymchwilio i'r materion technegol hyn ac i adrodd yn ôl i'r Swyddog Materion Academaidd.